Lưu ý khi sử dụng sản phẩm Viên khớp Khang Linh

1. Nên uống sau ăn 30-60 phút (để các acid amin có trong Bột dạm thủy phân dược hấp thu, phát huy tác dụng tốt nhất):

– Người bệnh uống 4-6 viên/ ngày chia làm 2 lần (cán thiết phải kiên nhắn tuân thủ đủ liệu trình sử dụng từ 2-6 tháng tuỳ tình trạng bệnh).

– Người muốn dự phòng bệnh khớp uống 2 viên/ ngày.

2. Nên kết hợp bóp và vận động nhẹ nhàng các khớp để tăng lượng máu lưu thông mang theo acid amin từ bột đạm thủy phân tới sửa chữa, tái tạo và phục hồi tổ chức khớp.

3. Cảm giác giảm viêm đau chỉ đến sau khi khớp được cải thiện, thông thường người bệnh sẽ phải kiên nhắn trong khoảng 1-2 tháng đầu tiên. Lợi dụng tâm lý của hầu hết người bệnh đều muốn giảm đau nhanh, thấy đỡ hoặc hết đau là đã cho rằng sản phẩm mình đang dùng có tác dụng tốt, nên đa số các sản phẩm khớp trên thị trường hiện nay đều có chứa các thành phần chỉ nhằm vào cơ chế tạo tác dụng giảm triệu chứng viêm đau mà không xử lý được tận gốc vấn để khớp hư tồn, nghiêm trọng hơn là những hoạt chất này còn tiềm ẩn rất nhiều tác dụng phụ nguy hiểm như viêm loét dạ dày, giòn xương, xốp xương, phù, suy thận… Viên khớp Khang Linh cam kết hoàn toàn không có chứa Corticoid,các chất giảm đau chống viêm hay những thành phần chỉ có tác dụng đơn thuần làm giảm triệu chứng đau thông qua cơ chế làm ấm nóng, hoạt huyết.

4. Một số người bệnh nhạy cảm có thể đau tăng lên trong thời gian đầu sử dụng do tác động tái tạo tổ chức khớp.